Žaš žarf aš endurgera 'Confessions of a Shopaholic'

Hvers vegna er alltaf veriš aš tönnlast į žvķ aš konur séu verslunaróšar.  Lķtiš ķ kringum ykkur.  Ég held aš žaš séu karlarnir ķ stóru fyrirtękjunum sem hafa veriš į verslunarfyllerķi ef eitthvaš er.  Žaš er alltaf veriš aš segja aš heimurinn vęri ekki svona slęmur ef konur fengju meiri völd.  Hmmm, ég held aš ef tölur vęru lagšar saman um hvaš fer ķ eintómt shjopperķ hjį konum (žį meina ég allt sem fellur ekki undir aš kaupa matvęli og naušsynjar), žį held ég aš kallarnir fengju veršlaunin!  Og žaš skammarveršlaun ķ žetta sinn. 

Žegar viš förum śt aš versla og förum ķ svokallaš 'retail therapy' komum viš kannski heim meš pils og skó ķ stķl, en viš komum ekki heim meš heilu bśšina!!!  Jį jį, Jón Įsgeir og fleiri voru 'aš fjįrfesta' eša 'festa kaup į' eša 'eignast' verslanir og fyrirtęki śt um vķšan heim.  Hvernig eignast mašur óvart einhverja verslun, jś mašur kaupir hana er žaš ekki?  Tvķskinnungur og hręsni einkenna heiminn ķ dag, konur eru kaupóšar af žvķ aš žęr koma heim meš poka sem ķ er flķk, į meašn karlinn röltir rólega heim į leiš meš krķtarkort ķ vasa of finnur ekkert fyrir žyngdinni af Topshop/Miss Selfridge / Oasis (guš žaš er ekki hęgt aš nefna neina verslun sem Jón Įsgeir į ekki ... eša įtti réttara sagt) sem hann var aš kaupa fyrr um daginn.  Hann var aš vinna fyrir heimilinu į mešan hśn var aš spandera peningunum sem hann/hśn vann svo mikiš fyrir.

Sķšan ég byrjaši ķ nįmi hérna ķ Skotlandi hef ég veriš aš versla viš fleiri ķslensk fyrirtęki en skosk / ensk.  Hvert sem ég fer ... fyrir utan Boots!!!

Iceland, Lakeland, Bear Factory, Frasers, Hamleys, Miss Selfridge, Topshop, Topman, Oasis, Karen Millen ... listin heldur įfram og nóg var af aš taka. (Og ég veit Jón Įsgeir og co įttu ekki allar žessar verslanir (kannski flestar en ekki allar), en žau fyrirtęki nefnd hérna voru ķ eigu ķslenskra eiganda į einum eša öšrum tķmapunkti).  Žaš munaši lķka minnstu aš Ķslendingar eignušust Woolworth's, žaš liggur viš aš ég hefši vonaš aš svo hefši oršiš ef žaš hefši foršaš Woolies frį falli, en aftur į móti var ég fegin aš Ķslendingar eignušust hana ekki.  En žaš er grķšarleg eftirsjį af Woolies.  Nśna veit ég ekkert hvert ég į aš fara til aš shjoppa (fyrir utan matvęli og naušsynjar!!!).

Góša fréttin ķ dag var samt aš einhvers stašar ķ Bretlandi (var ekki aš fylgjast svo vel meš fréttunum) aš žaš er bśiš aš opna eina af gömlu Woolworth's bśšunum, undir nżju merki, Wellworth's og nś vona ég bara aš žaš vaxi og dafni og nįi upp til Glasgow brįšum.

Žannig aš ég legg til aš žeir endurgeri myndina 'Confessions of a shopaholic' eša geri svona mocku-mentary / documentary um alsherjar fall efnahagsins ķ heiminum.  Held aš karlarnir vęru ķ ašalhlutverki ķ žeirri mynd!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband